I. MỤC ĐÍCH
– Hỗ trợ, gia tăng giá trị ưu đãi cũng như tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng tại Việt Xanh.
II. PHẠM VI ÁP DỤNG
– Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại VIỆT XANH.
– Sản phẩm áp dụng: Áp dụng cho tất cả các sản phẩm.
– Khu vực áp dụng: Trên toàn quốc.
III. NỘI DUNG
1. Điều kiện áp dụng
Khăn ướt và các sản phẩm nhà hàng
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
- Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
- Có tính phí vào bến, phí bốc dỡ ở đầu gửi đối với các đơn hàng ngoài nội thành Hà Nội
Khăn ướt bao sái ban thờ:
- Hỗ trợ freeship toàn quốc
- Hố trợ vận chuyển toàn quốc qua các đơn vị vận chuyển uy tín và được tin dùng phổ biến hiện nay
– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.
– Thời gian giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần
2. Các điều kiện khác.
– Đối với mỗi một đơn hàng trong phạm vi chính sách, Việt Xanh luôn vận chuyển một cách nhanh chóng, freeship cho các đơn hàng đầu tiên.
– Chi phí vào bến, bốc dỡ tại đầu gửi do khách hàng thanh toán ( đối với khăn ướt nhà hàng và các sản phẩm nhà hàng).
– Việt Xanh chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại văn phòng công ty chúng tôi.
– Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Việt xanh giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
– Trường hợp Việt Xanh đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Lưu ý:
Để có thông tin chi tiết hoặc nếu có gì vướng mắc, Quý khách vui lòng liên lạc theo số điện thoại: 0936 404 604 để được giải đáp.