Việt Xanh chúng tôi được thành lập từ Tháng 8 năm 2011. Từ một nhà máy xưởng làm khăn ướt và bán lẻ cho từng nhà hàng, đến nay Việt Xanh rất tự hào và vinh dự khi trở thành đối tác của hàng nghìn nhà hàng lớn nhỏ trong ngành F&B Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, an toàn cho sức khoẻ: Khăn ướt, bao tăm, bao đũa, giấy khô, menu,… Đặc biệt đến năm 2021, Việt Xanh tiên phong ra mắt sản phẩm Khăn Ướt Bao Sái Ban Thờ – sản phẩm lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam
1. Giải thích về logo của Việt Xanh
Logo Việt Xanh lấy cảm hứng từ biểu tượng hoa sen và hình xoắn ốc Hoa sen gắn liền với truyền thống dân tộc. Hình dáng cánh sen nhẹ nhàng và mềm mại Hình xoắn ốc chuyển động thể hiện sự vận hành không ngừng và liên tục đổi mới Gìn giữ giá trị truyền thống – Lan tỏa sự sống xanh – Phát triển bền vững và đổi mới mỗi ngày
Việt: Tên đất nước Việt Nam
Thể hiện tinh thần dân tộc, gắn với vẻ đẹp thiên nhiên – tâm linh và sự kết nối giữa con người với cội nguồn qua dòng chảy thời gian.
Xanh: Đại diện cho lối sống tích cực, lành mạnh, sạch sẽ, an toàn,… nơi con người tìm thấy sự bình yên trong những điều giản dị.
Việt Xanh: Là sự kết nối cội nguồn dân tộc và lối sống hài hòa với thiên nhiên, gìn giữ bản sắc Việt, lan tỏa giá trị an lành và bền vững.
Ý nghĩa slogan Tỏ lòng biết ơn – Gìn giữ nét Việt” : là lời nhắc về việc trân trọng những điều nhỏ bé, kết nối con người với cội nguồn và gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc trong từng hơi thở cuộc sống.
2. Tầm nhìn sứ mệnh
2.1 Tầm nhìn
Thành tựu hiện tại:
Việt Xanh đã hợp tác và đang đồng hành cùng 5000 doanh nghiệp F&B trên toàn quốc
Sản phẩm khăn ướt bao sái ban thờ đã được đưa đến tay >100.000 gia đình Việt
Đến năm 2030, Việt Xanh mong muốn:
- Các sản phẩm Duy Tâm Việt Xanh trở thành biểu tượng của lòng thành kính và nhớ về cội nguồn trên ban thờ của 1 triệu gia đình Việt.
- Trở thành đối tác chiến lược, đồng hành nâng tầm văn hóa và ẩm thực cho trên 10.000 doanh nghiệp F&B trên toàn quốc.
- Thương hiệu Việt Xanh lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam đến ít nhất 5 Quốc gia trên thế giới.
2.2 Sứ mệnh
Việt Xanh hướng đến:
- Kiến tạo những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đậm hồn Việt, khơi gợi lòng biết ơn và kết nối truyền thống với hiện đại.
- Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, xây dựng đội ngũ vững mạnh và đóng góp bền vững cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
3.1Tín
Xây dựng uy tín – hành động trách nhiệm
Việt Xanh lấy chữ Tín làm nền tảng cho mọi mối quan hệ, luôn giữ lời hứa và cam kết đến cùng với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
3.2 Tâm
Đặt đạo đức làm gốc
Lấy con người làm tâm
Việt Xanh dùng sự tử tế, tận tâm trong mọi hành xử với nhân viên, với khách hàng, tôn trọng pháp luật và nuôi dưỡng các mối quan hệ bền vững.
3.3 Nhân
Gắn kết bằng yêu thương
Phát triển bằng văn hóa
Việt Xanh coi con người là giá trị cốt lõi, xây dựng môi trường làm việc nhân văn, nơi mỗi cá nhân đều được trân trọng và phát triển.
3.4 Đột phá
Nhanh nhạy đón đầu
Nâng tầm trải nghiệm
Việt Xanh luôn tiên phong nắm bắt xu hướng, không ngừng đổi mới và tối ưu sản phẩm, không ngừng phát triển để mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.